Có nên mua kiềng cổ vàng 18K tại Bắc Giang – mua ở đâu uy tín?

Có nên mua kiềng cổ vàng 18K tại Bắc Giang, nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng và uy tín? Nếu bạn đang phân vân những điều này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ mua đồ trang sức bằng vàng đáng tin cậy nhất tại Bắc Giang hiện nay. 

Những điều cần biết về kiềng cổ vàng 18K

Kiềng cổ vàng là món đồ trang sức được giới đặc biệt yêu thích. Kiềng cổ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, mẫu mã đẹp mắt, làm đẹp cho phái nữ. Kiềng cổ vàng 18K có những đặc điểm gì bạn cần biết?

Hình 1: Kiềng cổ được lựa chọn sử dụng nhiều làm quà cưới 

Vàng 18k là gì?

Thị trường vàng phân biệt vàng thành các loại: vàng 10K, vàng 18K, vàng 24K có tuổi vàng khác nhau và độ tinh khiết khác nhau. Vàng 18K còn được gọi là vàng 750, là loại vàng tây có chứa 75% vàng nguyên chất và 25% các hợp kim khác trong thành phần. Có nên mua kiềng cổ vàng 18K tại Bắc Giang hay không bạn cần phải xem mục đích mua trang sức của bạn là gì.

Đặc điểm chung của vàng 18K

Vàng 18K có thêm thành phần là các kim loại khác nhờ đó khắc phục được đặc tính mềm dẻo của vàng nguyên chất. Loại vàng này có màu vàng sáng, đẹp mắt, ánh kim long lanh, phản quang tốt nên được dùng rất phổ biến để chế tác trang sức. 

Hình 2: Kiềng vàng 18K rất được phái nữ yêu thích

Kiềng vàng 18K giá bao nhiêu?

Kiềng vàng 18K phụ thuộc vào các yếu tố sau: trọng lượng kiềng vàng, giá vàng vào thời điểm mua, tiền công để chế tác, vàng khấu hao, kiềng có đính đá hoặc không đính đá,…  Hiện nay, giá 1 chỉ vàng 18k rơi vào khoảng 3.850.000 VNĐ (giá mua) và 3.990.000 VNĐ (giá bán). Vậy nên kiềng vàng 18K cũng dao động trong khoảng này và thêm từ vài chục đến vài trăm nghìn tiền công chế tác. 

Có nên mua kiềng cổ vàng 18K tại Bắc Giang?

Mua vàng rất đơn giản bởi ở đâu tại Việt Nam cũng đều có các cửa hàng vàng bạc.Tuy nhiên, không phải địa chỉ bán vàng nào cũng đảm bảo quyền lợi bảo đảm chất lượng vàng khi mua và bán lại sau này. Vậy có nên mua kiềng cổ vàng 18K tại Bắc Giang và mua thì mua ở đâu?

Tại Bắc Giang, có một địa chỉ đáng tin cậy nhất để bạn lựa chọn mua trang sức vàng hay kiềng vàng. Đó chính là Doanh nghiệp tư nhân Vàng Bạc Thi Loan. Đây là cơ sở chuyên kinh doanh vàng bạc đá quý, chế tác trang sức lâu năm và uy tín nhất tại Bắc Giang hiện nay. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại kiềng vàng tại đây với mẫu mã vô cùng phong phú. Hoặc có thể đặt thiết kế riêng kiềng vàng theo yêu cầu.

Hình 3: Vàng Bạc Thi Loan là địa chỉ đáng cân nhắc nếu bạn muốn mua kiềng vàng 18K

Sản phẩm kiềng vàng 18k của Vàng Bạc Thi Loan 

Vàng Bạc Thi Loan là doanh nghiệp phân phối vàng của các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Có nên mua kiềng cổ vàng 18K tại Bắc Giang hay không sẽ không còn là điều đáng phân vân khi bạn đến với địa chỉ này. Nếu mua kiềng vàng 18K, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu sau: 

Vàng SJC: là thương hiệu vàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam với độ uy tín cao, mua vàng SJC, bạn không phải lo lắng các vấn đề liên quan đến chất lượng vàng, độ chuẩn của vàng. 

Vàng PNJ: Đây cũng là thương hiệu vàng quen thuộc với người Việt Nam,, chất lượng vàng cũng luôn được cam kết bảo đảm. 

Vàng DOJI: thương hiệu vàng uy tín của Việt Nam đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Đây đều các thương hiệu vàng uy tín của Việt Nam, bạn chọn thương hiệu nào cũng được. Việc lựa chọn tùy thuộc vào món đồ bạn thích, thiết kế kiềng vàng bạn ưng ý. Riêng mua kiềng vàng 18K tại Vàng Bạc Thi Loan, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng vàng, tuổi vàng, độ chuẩn của vàng mà bạn mua. 

Vậy có nên mua kiềng cổ vàng 18K tại Bắc Giang, chắc chắn là hoàn toàn mua được khi bạn đến với Vàng Bạc Thi Loan. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua món đồ bạn thích. Hoặc đặt hàng trên website hay đặt thiết kế riêng chiếc kiềng vàng theo ý muốn. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

Doanh nghiệp tư nhân Vàng Bạc Thi Loan

Địa chỉ giao dịch: 19/5 TT Thắng – Hiệp Hòa – Bắc Giang

Hotline: 0868.02.33.66

Email: [email protected]

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x