Mua trang sức bạc uy tín ở đâu Bắc Giang? Nên mua trang sức loại nào?

Mua trang sức bạc uy tín ở đâu Bắc Giang? Để trả lời câu hỏi này, bạn hãy đến với Vàng Bạc Thi Loan. Đây là đơn vị hàng đầu tại Bắc Giang chuyên kinh doanh về vàng bạc đá quý, có kinh nghiệm và uy tín lâu năm. Là địa chỉ không thể không nhắc đến dành cho những ai có nhu cầu mua đồ trang sức bằng kim loại quý. 

Đôi nét về Vàng Bạc Thi Loan

Doanh nghiệp tư nhân Vàng Bạc Thi Loan là doanh nghiệp có quy mô vừa tại Bắc Giang chuyên về kinh doanh vàng bạc đá quý, trang sức các loại. Đây là công ty lâu năm về kinh doanh và chế tác trang sức bằng kim loại quý. Có tuổi đời nhiều năm, công ty đã và đang không ngừng lớn mạnh, phát triển trở thành địa chỉ hàng đầu tại Bắc Giang chuyên về vàng bạc đá quý.

Vàng Bạc Thi Loan sở hữu đội ngũ nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm trong chế tác vàng bạc. Nhờ vậy, các sản phẩm của doanh nghiệp này luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ tinh xảo, mẫu mã đẹp, giàu tính thẩm mỹ, thời trang, hợp thị hiếu của mọi khách hàng. 

Doanh nghiệp có uy tín lâu năm nên mọi giao dịch về kim loại quý tại đây luôn được bảo hành chất lượng, đáng tin cậy. Mua trang sức bạc uy tín ở đâu Bắc Giang, chắc chán là phải đến Vàng Bạc Thi Loan. 

Hình 1: Vàng Bạc Thi Loan là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp trang sức bạc

Các loại trang sức bạc tại Vàng Bạc Thi Loan

Hiện nay, Vàng Bạc Thi Loan là địa chỉ cung cấp nhiều loại trang sức đa dạng được chế tác từ các loại bạc như: 

Trang sức bằng bạc ta

Đây là loại bạc nguyên chất 99.99%. Đặc điểm chung là có màu trắng đục đặc trưng của loại bạc có từ ngàn đời xưa đến nay. Trang sức bạc ta có giá trị cao nhưng kiểu dáng mà mẫu mã không đa đạng, phong phú do khó chế tác. 

Trang sức bằng bạc Thái

Là loại trang sức bằng bạc có chứa 92.5% bạc nguyên chất và 7.5% các kim loại khác. Bạc này có màu hun đen, nâu, chất bạc đanh và sáng. Trang sức bạc Thái rất tinh xảo, đẹp mắt và độ bóng cao. Đây là loại trang sức cũng có giá trị cao, giá trị thẩm mỹ cao, đẹp mắt, kiểu dáng độc đáo nên rất được yêu thích. Đến Vàng Bạc Thi Loan, bạn sẽ không còn phải lo lắng mua trang sức bạc uy tín ở đâu Bắc Giang uy tín. Các trang sức bạc Thái và bạc các loại tại đây sẽ luôn khiến bạn hài lòng nhất có thể. 

Hình 2: Trang sức bạc đa dạng về sản phẩm và thiết kế 

Trang sức bằng bạc Ý

Bạc Ý cũng có thành phần giống như bạc Thái. Điểm chung là kiểu dáng đa dạng, phong phú, chế tác tinh xảo, đẹp mắt, cuốn hút. Loại trang sức này có giá thành khá cao, được nhiều người yêu thích bởi mẫu mã đẹp, thời trang.

Trang sức bằng bạc xi

Cũng giống 2 lại trên nhưng bạc xi chia thành các dạng: xi bạch kim, xi vàng trắng và xi vàng, vàng hồng. Mỗi loại bạc xi có màu sắc khác nhau. Vì vậy, trang sức bằng bạc xi còn đa dạng hơn nên cũng rất được thị trường ưa chuộng. 

 

Hình 3: Vàng Bạc Thi Loan cung cấp nhiều loại trang sức bằng bạc đa dạng kiểu dáng mẫu mã và chủng loại

Cam kết khi mua trang sức bạc tại Vàng Bạc Thi Loan

Nếu đã biết đến Vàng Bạc Thi Loan thì bạn sẽ không còn phải phân vân nên mua trang sức bạc uy tín ở đâu Bắc Giang. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh kim loại quý, doanh nghiệp cam kết: 

– Cung cấp trang sức bạc các loại chuẩn chất lượng, được kiểm định chất lượng 100%. 

– Chế tác các loại trang sức bạc đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, phong cách thời trang, hợp thị hiếu mọi khách hàng hiện đại và mọi lứa tuổi người dùng. 

– Cam kết bảo hành sản phẩm, cho phép đổi trả sản phẩm theo chính sách có quy định riêng. 

– Mua bán trang sức bằng bạc giá tốt, uy tín. 

Với những ưu thế này, Vàng Bạc Thi Loan chính là câu trả lời tốt nhất cho mọi thắc mắc mua trang sức bạc uy tín ở đâu Bắc Giang. Để tìm hiểu và chọn mua sản phẩm ưng ý, các bạn đừng quên ghé đến cửa hàng của doanh nghiệp theo địa chỉ sau: 

Doanh Nghiệp Tư Nhân Vàng Bạc Thi Loan

Địa chỉ giao dịch: 19/5 TT Thắng – Hiệp Hòa – Bắc Giang

Hotline: 0868.02.33.66

Email: [email protected]

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x