Kinh nghiệm chọn dây chuyền bạc em bé 1 chỉ tại Bắc Giang

Bạc thường được cho là có tác dụng kỵ khí vì chúng chứa các phân tử ion bạc phản ứng với gió độc tạo ra kết tủa màu đen bám trên bề mặt bạc. Vì vậy, đeo trang sức bạc sẽ tránh được gió độc xâm nhập vào người. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều bậc phụ huynh lại lựa chọn những món trang sức bạc cho các bé yêu của mình.

Ngoài khả năng làm đẹp. bạc còn bảo vệ sức khoẻ ngay từ khi sử dụng. Trong các dòng trang sức bạc cho trẻ thì dây chuyền bạc 1 chỉ được ưa chuộng hơn cả. Để có thêm nhiều kiến thức hữu ích khi chọn lựa dây chuyền bạc em bé 1 chỉ tại Bắc Giang, chúng tôi xin gửi đến quý bạn đọc bài viết này.

Trẻ em nên đeo loại dây chuyền nào?

Bạn đã chọn được loại dây chuyền phù hợp cho bé rồi nhưng cũng nên biết về phương pháp chọn lựa sao cho phù hợp. Đặc biệt là dây chuyền bạc. Được các bậc phụ huynh rất ưa chuộng sử dụng cho con em mình. Dây chuyền bạc có thiết kế rất dễ thương, nhiều mẫu mã.

Mức độ an toàn

Điều đầu tiên mẹ cần chú ý đó là độ an toàn và chất lượng của dây chuyền bạc 1 chỉ để đảm bảo sức khỏe cho bé. Trên thị trường có nhiều sản phẩm kém chất lượng khiến bé dễ bị mẩn ngứa, kích ứng da. Hãy chọn những sản phẩm tốt cho bé yêu của bạn.

Kích thước phù hợp

Cùng với chất lượng, kích thước cũng là một yếu tố mà các bậc cha mẹ nên quan tâm khi lựa chọn dây chuyền cho trẻ. Đừng chọn những chiếc vòng cổ có đốm mờ, góc nhọn như mũi tên… vì chúng có thể quá rộng hoặc quá hẹp. Rộng quá sẽ dễ bị tuột hoặc vô tình bé sẽ cho vào miệng thì rất nguy hiểm.

kinh nghiem chon day chuyen bac em be 1 chi tai bac giang 3

Độ tuổi thích hợp đeo trang sức bạc cho trẻ em

Trước khi quyết định mua trang sức bạc cho bé, bạn cần xác định độ tuổi của bé để có những lựa chọn phù hợp. Các bé sơ sinh thường được ông bà, bố mẹ và người thân mua cho những chiếc dây bạc xinh xắn. Nhưng các mẹ cần lưu ý không tự ý đeo trang sức bạc không có nguồn gốc xuất xứ. Vì “hám rẻ” cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh ngoài da ở trẻ sơ sinh.

Chọn mẫu thiết kế

Tốt hơn hết bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, ít họa tiết. Bạn nên chọn loại kiểu dáng trơn, chốt mềm để dễ dàng đeo vào và tháo ra. Không nên dùng dây chuyền bạc có quá nhiều hoa văn.

kinh nghiem chon day chuyen bac em be 1 chi tai bac giang 2

Tiêu chí lựa chọn dây chuyền bạc em bé 1 chỉ

Dây chuyền bạc cho trẻ em dưới 2 tuổi

Ở độ tuổi này, trang sức bạc phù hợp cho trẻ đa dạng hơn, ngoài vòng tay, vòng chân, bạn có thể chọn bông tai bạc cho bé gái, dây chuyền bạc cho bé trai. Ở độ tuổi này, các em chưa ý thức được các hoạt động của mình nên trang sức không cần quá cầu kỳ, ít hoa văn sẽ tốt hơn.

Dây chuyền bạc cho trẻ em từ 2 đến 5 tuổi

Ở độ tuổi này, trẻ dần ý thức được hành động của mình và cũng có ý thức làm đẹp. Bố mẹ có thể để bé tự chọn kiểu dáng mà bé thích nhưng phải luôn tuân thủ nguyên tắc không quá cầu kỳ và hạn chế các chi tiết. Trẻ em hiếu động sẽ vô tình làm hỏng trang sức.

Dây chuyền bạc cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi

Trẻ lớn hơn có ý thức rất rõ ràng về việc đeo trang sức bạc và biết cách chăm sóc nó. Các mẹ có thể thoải mái lựa chọn các loại như dây chuyền bạc theo đúng sở thích và mong muốn của bé.

kinh nghiem chon day chuyen bac em be 1 chi tai bac giang 1

Dây chuyền bạc theo giới tính

Trẻ em thuộc các giới tính khác nhau cũng có những thiết kế chuyên biệt, những thiết kế dành cho bé gái thường khác lạ hơn, ngọt ngào và nữ tính hơn. Ngược lại, trang sức bạc cho bé trai thường có thiết kế hạn chế. Tuy nhiên, chúng cũng khá bắt mắt, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Dây chuyền bạc theo cân nặng

Cân nặng của trẻ sơ sinh phát triển và thay đổi rất nhanh, việc theo dõi cân nặng thường xuyên là rất cần thiết để điều chỉnh kích thước kịp thời. Càng lớn bé càng phát triển cơ thể nhanh chính vì vậy hãy để ý để không làm bị thương con trẻ.

kinh nghiem chon day chuyen bac em be 1 chi tai bac giang

Địa chỉ cung cấp dây chuyền bạc em bé 1 chỉ tại Bắc Giang

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán trang sức bạc. Tuy nhiên, việc tìm mua dây chuyền bạc cho bé chất lượng không phải là điều dễ dàng đối với các bậc phụ huynh vì có quá nhiều cửa hàng. Trên thị trường vẫn xuất hiện những cơ sở bán trang sức bạc kém chất lượng. Vậy đâu mới là nơi chúng ta nên đặt niềm tin? Mua dây chuyền bạc 1 chỉ cho trẻ em ở đâu? .

Vàng Bạc Thi Loan là một trong những thương hiệu có uy tín hơn 10 năm trên thị trường, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trang sức bạc nói chung và dây chuyền bạc em bé 1 chỉ nói riêng với chất lượng tốt nhất dành cho trẻ em. Sản phẩm bạc của Vàng Bạc Thi Loan luôn đảm bảo chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cả chất lượng và giá cả.

Hãy nhà là tiêu dùng thông thái vì lựa chọn sáng suốt của cha mẹ cũng chính là để đảm bảo sức khỏe cho con yêu!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x